ประกาศผลการจัดซื้อ-จัดจ้างรายละเอียดสอบราคา เลขที่เอกสาร 2560/75 เรื่องสอบราคาจ้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการโรคเขตร้อน อาคารวิจัยวิทยาการสุขภาพผู้ได้รับเลือกบริษัท เอส.เค.เพาเวอร์เอเบิล จำกัดวงเงิน(บาท)987,000.00คุณสมบัติทั่วไป1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างก่อสร้างหรือปรับปรุงประเภทเดียวกันกับงานที่จัดซื้อจัดจ้าง 2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้เวียนแจ้งชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ 3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น 4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่มหาวิทยาลัย ณ วันประกาศสอบราคาหรือไม่เป็นผู้กระทำอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการสอบราคาจ้างครังนี้ 5. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ 6. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ 7. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ 8. ผู้เสนอราคาจะต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์ชื่อเดียวกับผู้เสนอราคาหรือได้รับการแต่งตั้งให้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากฏรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์โดยตรง ทั้งนี้โรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์จะต้องจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลในประเทศไทยมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี พร้อมแนบสำเนาใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงานให้คณะกรรมการพิจารณาในวันยื่นซอง >9. ผู้เสนอราคาต้องมีผลงานปรับปรุงห้องปฏิบัติการเฟอร์นิเจอร์ระบบ KNOCK DOWN เป็นงานประเภทเดียวกันกับงานที่จัดซื้อจัดจ้าง ในวงเงินสัญญาเดียวกันไม่น้อยกว่า 500,000.00 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชน ผลงานที่ยื่นย้อนหลังไม่เกิน 2 ปี นับจากวันที่ยื่นซอง 10. ผู้เสนอราคาจะต้องส่งตัวอย่างตู้ติดผนัง (ตู้โมบาย) และตัวอย่างกุญแจอย่างน้อย 2 ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ละ 2 รุ่น ชนิด Lab Grade และนำอ่างน้ำโพลีโปรพีลีน เนื้อ PP ฉีดขึ้นรูปขนาด 40 x 80 x 30 ซม. หนา 7 มม. พร้อมหนังสือทดสอบจากหน่วยงานราชการหรือเอกชนที่เชื่อถือได้ มาแสดงต่อคณะกรรมการในวันยื่นซองวันที่รับ/ขาย แบบ/เอกสาร วันที่ 29 / 12 / 2016 - 16 / 01 / 2017เวลา 09.00-15.00สถานที่ ส่วนพัสดุ อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เลขที่ 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช หรือที่หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อาคาร เอสเอ็ม ทาวเวอร์ ชั้น 19 เลขที่ 979/45-46 ถนนพหลโยค่าแบบเอกสาร400กำหนดดูพื้นที่/รับฟังคำชี้แจงเพิ่มเติม วันที่ 17 / 01 / 2017เวลา 09.00 สถานที่ ณ ห้องประชุมของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราชวันยื่นซอง วันที่ 23 / 01 / 2017เวลา 09.00 - 11.00 สถานที่ ณ ส่วนพัสดุ อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เลขที่ 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราชวันเปิดซอง วันที่ 23 / 01 / 2017เวลา 13.30 สถานที่ ณ ห้องประชุมของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราชผู้รับผิดชอบนางสาวสุภาวดี พัฒน์ทอง - 0 7567 3733
รายละเอียดสอบราคา เลขที่เอกสาร 2560/75 เรื่องสอบราคาจ้างปรับปรุงห้องปฏิบัติการโรคเขตร้อน อาคารวิจัยวิทยาการสุขภาพ
บริษัท เอส.เค.เพาเวอร์เอเบิล จำกัด
987,000.00
1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างก่อสร้างหรือปรับปรุงประเภทเดียวกันกับงานที่จัดซื้อจัดจ้าง 2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้เวียนแจ้งชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ 3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น 4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่มหาวิทยาลัย ณ วันประกาศสอบราคาหรือไม่เป็นผู้กระทำอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการสอบราคาจ้างครังนี้ 5. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ 6. บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ 7. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้ 8. ผู้เสนอราคาจะต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์ชื่อเดียวกับผู้เสนอราคาหรือได้รับการแต่งตั้งให้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากฏรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์โดยตรง ทั้งนี้โรงงานประกอบเฟอร์นิเจอร์จะต้องจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลในประเทศไทยมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี พร้อมแนบสำเนาใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงานให้คณะกรรมการพิจารณาในวันยื่นซอง >9. ผู้เสนอราคาต้องมีผลงานปรับปรุงห้องปฏิบัติการเฟอร์นิเจอร์ระบบ KNOCK DOWN เป็นงานประเภทเดียวกันกับงานที่จัดซื้อจัดจ้าง ในวงเงินสัญญาเดียวกันไม่น้อยกว่า 500,000.00 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชน ผลงานที่ยื่นย้อนหลังไม่เกิน 2 ปี นับจากวันที่ยื่นซอง 10. ผู้เสนอราคาจะต้องส่งตัวอย่างตู้ติดผนัง (ตู้โมบาย) และตัวอย่างกุญแจอย่างน้อย 2 ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ละ 2 รุ่น ชนิด Lab Grade และนำอ่างน้ำโพลีโปรพีลีน เนื้อ PP ฉีดขึ้นรูปขนาด 40 x 80 x 30 ซม. หนา 7 มม. พร้อมหนังสือทดสอบจากหน่วยงานราชการหรือเอกชนที่เชื่อถือได้ มาแสดงต่อคณะกรรมการในวันยื่นซอง
วันที่ 29 / 12 / 2016 - 16 / 01 / 2017เวลา 09.00-15.00สถานที่ ส่วนพัสดุ อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เลขที่ 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช หรือที่หน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อาคาร เอสเอ็ม ทาวเวอร์ ชั้น 19 เลขที่ 979/45-46 ถนนพหลโย
400
วันที่ 17 / 01 / 2017เวลา 09.00 สถานที่ ณ ห้องประชุมของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
วันที่ 23 / 01 / 2017เวลา 09.00 - 11.00 สถานที่ ณ ส่วนพัสดุ อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เลขที่ 222 ตำบลไทยบุรี อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช
วันที่ 23 / 01 / 2017เวลา 13.30 สถานที่ ณ ห้องประชุมของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
นางสาวสุภาวดี พัฒน์ทอง - 0 7567 3733